Tin Tức

MỘT SỐ LOẠI PALLET GIẤY THÔNG DỤNG HIỆN NAY ĐƯỢC NHIỀU DOANH NGHIỆP LỰA CHỌN

Ngày Đăng : 10/07/2013 - 8:45 AM

 

Trong tất cả các loại pallet thì pallet giấy là loại có trọng lượng nhẹ nhất, vì thế nó thường được sử dụng trong ngành vận chuyển, mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

 

Hiện nay, pallet giấy có nhiều loại đa dạng. Do đó, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu vận chuyển, đóng gói hàng hóa của mình.

 

– Pallet giấy 3 chân, pallet giấy 9 chân.

 

– Pallet giấy tổ ong là loại pallet được làm từ giấy đã được tạo khía. Pallet này mang cấu trúc bên trong tương tự như tổ ong, do đó mới có tên gọi là pallet giấy tổ ong.

 

Pallet giấy tổ ong có kết cấu gọn nhẹ nhưng lại có khả năng chịu được tải trọng lớn, hơn thế khi sử dụng để vận chuyển hàng hóa xuất khẩu lại không phải trải qua các khâu kiểm định gắt gao như pallet gỗ, giúp tiết kiệm thời gian nên ngày càng được sử dụng để thay thế dần cho pallet gỗ.

Pallet giấy 9 chân giúp kê hàng hóa rất chắc chắn

 

– Pallet giấy đặc biệt là loại pallet giấy được gắn thùng định vị, có hình dạng giống như thùng carton chứa hàng thông thường, nhưng ở dưới đáy là pallet giấy và có nắp đậy. Loại pallet này thường ít được sử dụng

 

Vì sao nên sử dụng Pallet giấy khi vận chuyển ?

 

Được làm từ chất liệu giấy nên đây là ưu điểm quan trọng giúp vận chuyển hàng hóa nhẹ nàng, song đó cũng là một nhược điểm lớn của pallet giấy mà đến bây giờ vẫn chưa khắc phục được khi gặp thời tiết không phù hợp.

 

– Kiểu dáng thanh lịch, sang trọng, thu hút người tiêu dung khi sử dụng pallet giấy vận chuyển hàng hóa

 

– Pallet giấy có thể chịu lực từ 500-2000 kg

 

– Kích thước pallet giấy đa dạng và được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng

 

– Pallet giấy có giá thành thấp hơn so với pallet gỗ và nhựa.

 

– Chất lượng tốt và đảm bảo an toàn cho hàng hóa, không có đinh ốc, vết xước nên không gây hư hại cho sản phẩm trong quá trình vận chuyển.

 

– Có thể tái chế và bảo vệ môi trường , nâng cao uy tín cho doanh nghiệp khi sử dụng Pallet giấy

 

– Việc sản xuất pallet giấy cũng không quá cầu kỳ như quá trình sản xuất pallet nhựa hoặc pallet gỗ.

Loại pallet giấy đặc biệt

 

Tuy nhiên, pallet giấy cũng không thể tránh khỏi những mặt yếu như chỉ chịu đựng được loại hàng hóa có trọng lượng nhẹ, đồng thời chúng rất dị ứng với thời tiết, nhất là khi trời mưa, chúng sẽ nhanh chóng bị phá hỏng.

 

Nhưng cũng không thể phủ nhận rằng , nhờ những ưu điểm thực sự vượt trội hơn các loại pallet khác như có trọng lượng nhẹ, kết cấu hình thức đẹp, có thể lưu trữ hàng hóa trong thời gian dài, và đặc biệt, đó là giá cả phù hợp. Kết hợp những ưu điểm trên nên pallet giấy được rất nhiều công ty lựa chọn sử dụng.



Các tin khác