Tin Tức

PALLET GIẤY VÀ GIẤY TỔ ONG

Ngày Đăng : 18/06/2020 - 9:49 PM

PALLET GIẤY VÀ GIẤY TỔ ONG

PALLET GIẤY TỔ ONG vốn là một vật liệu cần thiết trên thị trường bao bì thế giới nói chung cũng như tại thị trường Việt Nam nói riêng.

Giấy tổ ong có ưu điểm gọn nhẹ và chắc chắn, cũng như có độ đàn hồi rất tốt, chủ yếu được sử dụng trong vận chuyển hàng hóa, đóng gói bao bì và trong kiến trúc, đồ gỗ nội thất…

Điều này hỗ trợ rất nhiều cho các doanh nghiệp sản xuất hàng trang trí nội thất với nguyên vật liệu nhẹ sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí trong quá trình vận chuyển.

Vậy pallet giấy là gì, và giấy tổ ong là gì, tại sao kết hợp cả hai lại tạo nên xu hướng mới trong ngành đóng gói, vận chuyển ? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Pallet giấy


Nhưng chúng ta đã biết có rất nhiều loại pallet, trong đó pallet giấy là loại đang dành được rất nhiều sự quan tâm, sử dụng của khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội của mình.


Pallet giấy

 

– Nhẹ hơn các loại pallet khác rất nhiều, dễ dàng cho việc vận chuyển đi lại, tiết kiệm được nhiều thời gian.
– Pallet giấy đa dạng có thể dùng cho nhiều kích thước hình dáng hàng hóa khác nhau.
– Tiết kiệm cho phí vì giá thành thấp hơn pallet gỗ, nhựa rất nhiều, hơn nữa lại có thể tái sử dụng, không gây ô nhiễm môi trường.

2. Giấy Tổ Ong

Xét về cấu tạo, ruột giấy tổ ong được làm từ các thanh giấy xếp song song. Nhưng chúng được gắn kết với khoảng cách và độ xen kẻ đặc biệt.

Bình thường, nó tạo thành các thanh song song. Và khi kéo ra tới điểm giới hạn, nó tạo hình lục giác cân. Tạo thành tấm giấy tổ ong chắc chắn, ít cong vênh, và chịu lực, chịu đàn hồi tốt.

Với đặc tính độc đáo kết hợp với nguyên vật liệu mới là giấy tổ ong có hiệu quả sử dụng phù hợp hơn với các dạng bao bì đóng gói. Nhiều doanh nghiệp lớn đã mua ruột giấy tổ ong về gắn với gỗ công nghiệp làm cửa siêu nhẹ hay vách ngăn phòng. Chính ruột giấy tổ ong tạo nên khác biệt lớn cho các sản phẩm nội thất giấy thay gỗ.

 


Giấy tổ ong

3. Pallet giấy & Giấy tổ ong cặp đôi hoàn hảo trong ngành vận chuyển
Có thể nói Pallet giấy và Giấy tổ ong là cặp đôi hoàn hảo khi kết hợp với nhau, và được sử dụng rất phổ biến trong ngành đóng gói, vận chuyển bởi những ưu điểm và lợi ích mà chúng mang lại:

– Cả pallet giấy và Giấy tổ ong đều rẻ hơn so với sản phẩm cùng loại khác, sử dụng bộ đôi này sẽ giúp tiết kiệm chi phí rất tốt.
– Hai sản phẩm này đều rất gọn nhẹ, thuận lợi cho vận chuyển, xếp dỡ hàng hóa.
– Kết hợp 2 sản phẩm này, độ an toàn hàng hóa vượt trội không hề thua kém các phương pháp khác.
– Hơn nữa xu hướng hiện nay là sử dụng sản phẩm bảo vệ môi trường, mà sử dụng pallet giấy tổ ong lại có thể tái sử dụng, rất an toàn với môi trường nên được đánh giá rất cao.

Trên đây là một vài thông tin về sự kết hợp của pallet giấy và Giấy tổ ong, hy vọng sẽ giúp các bạn có lựa chọn chính xác khi quyết định mua pallet giấy tổ ong để phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Công Ty TNHH MTV BAO BÌ GIẤY LỢI VINH
23 Đường Nhị Bình 10, Ấp 4, Xã Nhị Bình, Huyện Hóc Môn, TP.HCM 
– Hotline : 0973994882 A. Lương
– Email :
nguyenbluong@yahoo.com.vn

 



Các tin khác